Giới thiệu Kỳ Thi Cambridge tại H123

1. Kỳ thi Cambridge là gì?

Kỳ thi tiếng Anh Cambridge English Language Assessment là một hệ thống câu hỏi nhằm đánh giá một cách khách quan nhất trình độ, kiểm tra một cách cẩn trọng kỹ năng tiếng Anh của học viên với nhiều cấp độ. Kỳ thi được đảm trách bởi Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL), một bộ phận của Trường Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh, và là một nhánh của Cambridge Assessment, một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục.

Hiện nay, chứng chỉ Cambridge là những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường theo quy định của hầu hết các sở GD&ĐT trên các tỉnh thành của Việt Nam. Riêng đối với học sinh cấp 3 cũng như người đi làm thì  chứng chỉ Cambridge giúp các bạn có cơ hội được chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình nhằm phục vụ mục đích học tập, làm việc hay định cư ở nước ngoài một cách dễ dàng hơn. Chứng chỉ Cambridge có giá trị trọn đời nên đây là một lợi thế dành cho những ai muốn sở hữu nó.

Khác với IELTS, TOEFL hay TOEIC chỉ có thời hạn 2 năm. Chứng chỉ Cambridge có thời hạn suốt đời và bạn chỉ cần thi một lần duy nhất.

2. Các cấp độ trong hệ thống Cambridge

Chứng chỉ Cambridge bao gồm các cấp độ sau:

2.1. Chứng chỉ CAMBRIDGE YOUNG LEARNERS (Starters – Movers- Flyers)

Chứng chỉ Cambridge Young Learners English (YLE): chuỗi các bài thi tiếng Anh được thiết kế vui nhộn và sinh động, dành cho học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở. Có ba bài thi được thiết kế gồm các hoạt động nhằm tạo cơ sở cho học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, trong đó:

  • Starters: dành cho thí sinh từ 7 – 9 tuổi
  • Movers: dành cho thí sinh từ 8 – 10 tuổi
  • Flyers: dành cho thí sinh từ 9 – 11 tuổi

Kết quả thi trinh độ Flyer của học sinh H123

2.2. Chứng chỉ KET (Key English Test – A2)

Cambridge English: Key English Test (KET). Chứng chỉ tiếng Anh dành cho thiếu niên và người lớn. Tại cấp độ này, người học có thể hiểu và giao tiếp trong những tình huống đơn giản thường ngày.

2.3. Chứng chỉ PET  (Preliminary English Test – B1)

Cambridge English: Preliminary, còn được gọi là Preliminary English Test (PET), là văn bằng chứng chỉ trình độ trung cấp. Nó chứng tỏ bạn có khả năng sử dụng các kỹ năng tiếng Anh trong công việc, học tập và du lịch; giao tiếp với người bản xứ trong cuộc sống hàng ngày.

2.4. Chứng chỉ FCE (First Certificate in English – B2)

Chứng chỉ tiếng Anh cấp độ Trung Cấp, tương đương với bằng B2 của Châu Âu. Tại trình độ này, học viên có thể giao tiếp những tình huống đa dạng hơn phát sinh trong học tập hoặc công việc. Chứng chỉ FCE có thể dùng để đi du học hay làm việc tại nước ngoài.

2.5. Chứng chỉ CAE (Certificate of Advanced English – C1)

Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Tại cấp độ này, người học có thể tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống ở các quốc gia nói tiếng Anh.

2.6. Chứng chỉ CPE (Certificate of Proficiency in English – C2) 

Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương bằng C2 của Châu Âu. Học viên đến trình độ này đã hoàn toàn tự tin trong việc sử dụng, giao tiếp hiệu quả tất cả các lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.

3. Chứng chỉ Cambridge cần thiết cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở như thế nào:

Chứng chỉ Cambridge ở cấp độ Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở là điều kiện cần thiết để học sinh chuyển tiếp lên chương trình học tiếng Anh nâng cao, học sinh có mong muốn thi vào trường chuyên và trường song ngữ chất lượng cao.

Học sinh đã từng học và thi đạt chứng chỉ Cambridge có khả năng về ngoại ngữ và dễ dàng hơn trong việc luyện thi những chứng chỉ tiếng Anh quan trọng khác như IELTS, TOEIC, TOEFL giúp ích rất nhiều cho các bạn có dự định đi du học và học tập, làm việc trong môi trường quốc tế về sau.

 

Bảng quy đổi các trình độ của Cambridge và các hệ thống khác

4. Đơn vị tổ chức học và thi tại Bình Dương

H123 là một trong những đơn vị tổ chức dạy và ôn thi các chứng chỉ Cambridge uy tín tại Bình Dương. Với đội ngũ giảng viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, cùng các thầy cô giáo viên nước ngoài tận tâm và có kiến thức, bằng cấp cao.

Chúng tôi đã là địa chỉ ôn thi Cambridge cho hàng ngàn học sinh tại Bình Dương trong suốt 7 năm qua. Cùng với việc liên kết với hơn 70 trường tiểu học và trung học cơ sở trên toàn địa bàn Bình Dương, số lượng học sinh ôn và thi Cambridge tại H123 liên tục được tăng cao trong các năm qua.

Chúng tôi tự tin mang lại giải pháp tốt nhất cho các em trong việc nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh và đạt chứng chỉ quốc tế. Mọi chi tiết liên hệ 1900 8923 hoặc fanpage @H123.

Các bạn học sinh nhận chứng chỉ Cambridge tại H123

Vui lòng liên hệ để kiểm tra trình độ và học thử miễn phí:

H123 English Afterschool Center


Posted

in

,

by

Tags: