H123 Tham Dự Ngày Hội Việc Làm Tại Trường Đại Học Thủ Dầu Một Năm 2021

Đến hẹn lại lên, H123 tham gia tuyển dụng tại ngày hội việc làm tại Trường Đại Học Thủ Dầu Một, nhằm tạo thêm thật nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại H123 cho các bạn sinh viên của Trường Đại Học Thủ Dầu Một.

Vào ngày diễn ra ngày hội việc làm tại Trường Đại Học Thủ Dầu Một, H123 đã có mặt từ rất sớm tại khu vực của mình với đầy đủ những thiết bị cần thiết và rất nhiều món quà hấp dẫn cho tất cả các bạn sinh viên check in.

Hình ảnh các bạn sinh viên check in nhận những phần quà dễ thương tại H123
Cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên của Đại Học Thủ Dầu Một và sự tân tình và cởi mở của đội ngũ H123, thì H123 đã tiếp nhận hơn 300 lượt tham quan và tìm hiểu cơ hội việc làm của các bạn sinh viên đã và sắp tốt nghiệp. Tạo cơ hội cho các bạn có cơ hội giảng dạy những học viên cực kỳ dễ thương đang và sẽ tham gia học tại H123 sau này. Cùng với đó H123 đã trao quà tặng cho các bạn sinh viên đã thực tập và làm việc tại H123.
Hình ảnh các bạn sinh viên ứng tuyển làm việc tại H123

Sau khi sự kiện kết thúc, mặc dù mệt mỏi về thể lực nhưng tinh thần H123 cực kỳ hứng khởi và vui vẻ vì đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tại Trường Đại Học Thủ Dầu Một. H123 hi vọng sẽ được tiếp tục hợp tác với Trường Đại Học Thủ Dầu Một để tiếp tục tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trở thành một phần của H123.

Trong mọi hoàn cảnh nghề giáo viên luôn là một nghề cao quý

Hình ảnh H123 trao quà cho các sinh viên tốt nghiệp đã thực tâp và làm việc tại H123

H123 English Afterschool Center


Posted

in

, ,

by

Tags: