Một Món Đồ Chơi – Ngàn Nụ Cười

THƯ NGỎ
v/v quyên góp đồ chơi và sách ảnh cho trẻ em bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Kính chào quý phụ huynh, quý thầy cô, các em học sinh của H123,

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến đời sống xã hội, trong đó trẻ em cũng là một trong những nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và bị động nhất. Các em nhỏ tuy được chăm sóc về ăn ở khá tốt. Nhưng ở tuổi ăn tuổi lớn, tuổi học, tuổi chơi, các em vẫn đang rất thiếu thốn không gian chơi mà học. Nhiều em nhỏ chỉ quanh quẩn quanh ở giường trong nhiều tuần liên tục. Điều này khiến các em nhỏ luôn ít nói, buồn bã và tinh thần rất thấp. Các em cần có đồ chơi, sách vở, truyện tranh để duy trì những hoạt động có ích cho bản thân trong khi cách ly.

Nhằm chăm sóc đời sống tinh thần của trẻ em đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh, Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ H123 thực hiện chiến dịch “Một món đồ chơi – một ngàn nụ cười” kêu gọi quý PH, quý thầy cô và các em học sinh cùng đóng góp, chia sẻ các loại đồ chơi cho trẻ em đang ở trong cách khu cách ly trên địa bàn Thị xã Tân Uyên và Thành phố Thuận An. Điều này sẽ giúp các em duy trì được tinh thần tích cực và sẵn sàng trở lại trường lớp sau khi cách ly y tế. Thông tin cụ thể như sau:

  • Hình thức quyên góp: hiện vật (bao gồm các loại đồ chơi, sách báo, truyện đọc hoặc tranh tô màu và bút màu cho trẻ em từ 1- 12 tuổi).
  • Cách thức quyên góp: liên hệ 0944396978 (thầy Trường), cung cấp địa chỉ cụ thể và chúng tôi sẽ trực tiếp đến nhà nhận các loại hiện vật. Hoặc Quý phụ huynh có thể điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay. Hoặc quý PH, các em cũng có thể liên hệ qua Fanpage H123 tại: https://www.facebook.com/AnhNguH123.

Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp, chia sẻ từ phía quý phụ huynh, quý thầy cô cùng các em học sinh đang theo học tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ H123 cho chương trình “Một món đồ chơi – một ngàn nụ cười”.

Sự đóng góp của tất cả mọi người đã góp phần đóng góp phần hỗ trợ xã hội vượt qua những khó khăn trước đại dịch Covid-19

Xin trân trọng cám ơn và kính chúc sức khỏe đến toàn thể quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh./.

Bình Dương, ngày 21 tháng 08 năm 2021

Tổng Giám đốc

(đã ký)

Ngô Tân Khánh Vĩnh

Đăng ký thông tin ủng hộ cho chương trình “Một món đồ chơi – một ngàn nụ cười” tại đây, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay:
[contact-form-7 id=”7212″ title=”Đồ Chơi Nụ Cười”]

Ngoài ra Quý Phụ Huynh có thể duy trì việc học cho con em mình bằng chương trình H123 Live. Giải pháp chuẩn bị cho năm học mới dù trong hoàn cảnh nào đi nữa: https://houston123.edu.vn/courses/h123-live/

H123 English Afterschool Center


Posted

in

,

by