H123 VINH HẠNH ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH ” CHÀO MỪNG SINH NHẬT BÁC – GÂY QUỸ XÂY DỰNG PHÒNG CẤP CỨU NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG

H123 vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, luôn đồng hành và chung tay với cộng đồng trong các hoạt động từ thiện. Trong đó, việc đồng hành với chương trình “Chào mừng sinh nhật Bác – Gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương” là một trong những hoạt động ý nghĩa nhất của H123.

Chương trình “Chào mừng sinh nhật Bác – Gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu nhi” là một hoạt động từ thiện nhằm gây quỹ xây dựng phòng cấp cứu cho các bé thiếu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Đây là một hoạt động mang tính chất nhân văn, đồng thời cũng là cách để cộng đồng chung tay hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong công tác cứu chữa và điều trị cho các em nhỏ.

H123 cùng với các đối tác và nhà tài trợ khác đã đồng hành và đóng góp tài chính cho chương trình này. Từ đó, chương trình đã được tổ chức thành công và thu được một số tiền đáng kể để xây dựng phòng cấp cứu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Việc xây dựng phòng cấp cứu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương sẽ giúp cho việc cứu chữa và điều trị cho các em nhỏ trở nên thuận tiện hơn, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ y tế cho cộng đồng.

H123 tin rằng, việc đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động từ thiện không chỉ giúp đỡ những người cần giúp đỡ, mà còn mang lại niềm tin và hy vọng cho tương lai tốt đẹp hơn. H123 hy vọng rằng, chương trình và các hoạt động từ thiện khác sẽ tiếp tục được triển khai và phát triển trong tương lai.

QUA GIẢI ĐÁ GIAO HỮU
Giải TỨ HÙNG giữa :
– Hội DNT Bình Dương
– Công An Tỉnh BD
– Bệnh Viện Tỉnh BD
– Sở Công Thương BD.
Cảm ơn MTQ Trong và Ngoài Hội DNT BD đã cùng đồng hành!

H123 English Afterschool Center

#H123#h123hoidoanhnhan

Posted

in

, ,

by

Tags: