ĐẦM SEN 2022 – CHỈ CÒN 6 TIẾNG NỮA THÔI!

Khi các em học sinh đi học, đôi khi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng với những bài học và công việc học tập hàng ngày. Để giải tỏa stress và tạo cảm giác thư giãn, một chuyến tham quan Đầm Sen có thể là một giải pháp tuyệt vời. Với 20 suất đăng ký, chuyến đi này sẽ là cơ hội tuyệt vời để các em trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị.

Tại Đầm Sen, các em sẽ được tham quan các khu vui chơi giải trí, đặc biệt là khu vui chơi nước với đủ loại trò chơi thử thách. Ngoài ra, còn có khu nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn và thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Nam. Tất cả những điều này sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các em.

Ngoài ra, khi đi cùng nhau, các em học sinh cũng sẽ có thể giao lưu, kết bạn và cùng nhau vui chơi. Chuyến đi này sẽ là cơ hội để các em học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sự đoàn kết và học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. Đây sẽ là một ngày nghỉ dưỡng vui vẻ và ý nghĩa.

Hãy đăng ký ngay để trở thành một trong 20 suất đăng ký để có thể trải nghiệm chuyến đi thú vị này. Với chuyến đi này, các em học sinh sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mình. Hãy cùng nhau tham gia chuyến đi này để tạo ra những kỉ niệm tuyệt vời!

Thời gian đăng ký:

  • Ngày kết thúc đăng kí là 09/06/2022
  • Được tổ chức vào ngày 11/06/2022
Nhanh tay đăng kí sớm nha các bạn nhỏ ơi….
H123 English Afterschool Center
#h123

Posted

in

, , ,

by

Tags: