DA LAT KIDS CAMP 2022

Hành trình 3 ngày 2 đêm, mang đến nhiều khung bậc cảm xúc, lần đầu các bạn được tham gia các hoạt động ý nghĩa, tìm hiểu các ngành nghề, tham quan và tự chế biến món ăn dành cho mình

Kết thúc chuyến hành trình đội ngũ H123 trao giấy chứng nhận hoàn thành chinh phục DA LAT KIDS CAMP

NGÀY 26/8

Các học viên nhí sẽ tập trung tại chi nhánh Thủ Dầu Một. Các thầy cô thuộc Ban tổ chức sẽ sinh hoạt nội quy, các em học viên làm quen bạn mới. Cha mẹ sẽ dặn dò các bé và hành trình Dalat Kids Camp 2022 sẽ bắt đầu.

NGÀY 27/8

Các học viên nhí được tập thể dục và ăn sáng tại homestay. Sau đó các bé sẽ được tham quan thác Datanla & trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á. Vào buổi trưa, đoàn sẽ tham quan Làng Nấm. Đến chiều các học viên sẽ được đốt lửa trại, thưởng thức thịt nướng, tìm hiểu về văn hóa bản địa.

NGÀY 27/8

Cùng nhau tập thể dục sáng và săn mây trên đỉnh Hòn Bồ, trao dồi tình yêu thiên nhiên, thực hành bảo vệ môi trường. Các bé sẽ được tham quan & thực hành thu hoạch nông sản tại vườn dâu/nông trại, trao dồi tình yêu & trân trọng sản phẩm của những người lao động cực khổ. cùng thầy cô đi chợ, nấu ăn, lặt rau; chuẩn bị bàn ghế & trang trí cho đêm gala night. Buổi tối với hoạt động chính là đêm gala. Các học viên sẽ cùng nhau ôn lại kỉ niệm trong suốt hành trình, viết thư cho bạn bè, thầy cô & cha mẹ. Các học viên nhí sẽ được thầy cô H123 trao chứng nhận hoàn thành Dalat Kids Camp.

NGÀY 28/8

Ngày cuối cùng của chuyến đi, các em học viên sẽ được tìm hiểu lịch sử và tham quan hồ Xuân Hương, chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Đà Lạt đầy nắng và gió

Để kết thúc những ngày hè nóng bức, các bé học viên của H123 đã có một trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tuyệt vời tại DALAT se lạnh. Chuyến dã ngoại không ít gian nan, mệt mỏi vì chặn đường dài nhưng bên cạnh đó là những tiếng cười của sự vui vẻ và phấn khích. Có lẽ hành trình đã mang đến những bài học bổ ích, những điều thú vị cho các bạn nhỏ. Qua chuyến đi ngoại khóa này H123 tin rằng các bạn nhỏ đã trưởng thành hơn và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho mình hành trang vào năm học mới thật tốt đẹp.

Dưới đây là một video mà H123 đã tổng hợp lại hành trình chinh phục DALAT KIDS CAMP của các bạn. Kính mời các bạn cùng đón xem.


Posted

in

, , ,

by

Tags: