H123 THÔNG BÁO LỊCH ĐI HỌC LẠI SAU TẾT

Xin chào các bạn học sinh và phụ huynh,

Sau một kỳ Tết dài và thú vị, H123 chúng mình rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trên con đường học tập trong tháng mới. Chúng mình hy vọng rằng các bạn đã có một kỳ nghỉ Tết an lành bên bạn bè, gia đình và sẵn sàng đi học trở lại.

Nhằm giúp cho các bạn học sinh và quý phụ huynh chủ động và chuẩn bị tâm thế đi học lại sau Tết, H123 xin thông báo lịch học trở lại như sau:

  • Lịch đi học lại: ngày 30/01/2023 (nhằm ngày 08/01/2023 Âm lịch) theo lịch cố định của từng chi nhánh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về lịch học, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh hoặc qua thông tin dưới đây:

Trong tháng mới này, H123 cũng sẽ tiếp tục cung cấp các khóa học chất lượng với những ưu đãi hấp dẫn như món quà đầu năm cho các bạn.

Ngoài ra, H123 tiếp tục triển khai các hoạt động học tập thú vị và các sự kiện để các bạn có thể tiếp tục phát triển kiến thức và kỹ năng của mình.

H123 rất mong được gặp lại các bạn trong lớp học. Và hy vọng rằng H123 sẽ là “ngôi trường thứ 2” đồng hành học tập cùng các bạn với niềm đam mê và sự nỗ lực đạt được điểm cao trong học kỳ tiếp theo của mình.

 

 


Posted

in

,

by

Tags: