19 trang web học tiếng anh

Top 19 Trang Web Học Tiếng Anh Miễn Phí Cho Trẻ Em

Học tiếng anh trực tuyến qua các trang web là cách học chủ động và hữu ích. Khám phá ngay 20 trang web học tiếng anh miễn phí dưới đây để bé yêu học tập hiệu quả hơn nhé!

British Council: Learn English Online

Trang web học tiếng Anh này nhận được đánh giá tích cực và phù hợp cho trẻ em đang học tiểu học. Các bài học tiếng Anh trên trang web được cung cấp dưới các hình thức sau:

  • Truyện đọc
  • Bài hát
  • Bài đọc
  • Các trò chơi tương tác

Các bài học được thiết kế trực quan và dễ hiểu để trẻ em thú vị hơn trong quá trình học tập. Hơn nữa, chúng được phân loại theo trình độ và độ tuổi một cách khoa học.

Điều này cho phép trẻ em học tiếng Anh trong khi tham gia các hoạt động giải trí. Nguồn tài nguyên miễn phí này sẽ giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách toàn diện.

British Council
British Council

Ưu điểm của trang web:

  • Cung cấp nhiều bài học khác nhau để rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Bao gồm nghe và xem, đọc và viết, nói và đánh vần, ngữ pháp và từ vựng.
  • Cung cấp các trò chơi hấp dẫn.
  • Cung cấp các mẫu truyện thú vị kích thích sự phát triển tư duy cho trẻ em.
  • Cung cấp các bài hát tiếng Anh cho thiếu nhi vui nhộn.
  • Hỗ trợ ứng dụng hoạt động trên các thiết bị di động.
  • Cung cấp các mẹo, lời khuyên và hướng dẫn dành cho các bậc phụ huynh để hỗ trợ trẻ em học tiếng Anh tốt hơn tại nhà.

Nhược điểm của trang web:

  • Không hỗ trợ tiếng Việt. Điều này có thể gây khó khăn đối với các bậc phụ huynh không thạo tiếng Anh.
  • Chương trình không theo sách giáo khoa. Do đó có thể làm cho việc ôn tập kiến thức ở trường và học kiến thức trên trang web trở nên khó khăn đối với các em nhỏ.

Trang web học tiếng Anh cho trẻ – Duolingo

Duolingo là trang web học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em được đánh giá cao nhất hiện nay. Với phương pháp học tiên tiến kết hợp giữa học và chơi, nó cung cấp môi trường học tập thú vị và phù hợp cho các em nhỏ mới bắt đầu hoặc đang học tiếng Anh. Nhờ vừa giải trí vừa học tập, trẻ em sẽ không bị nhàm chán trong quá trình học.

trang web học tiếng anh Duolingo
Trang web học tiếng anh Duolingo

Ưu điểm của trang web này bao gồm đa dạng các trò chơi học tập được phân chia theo nhiều cấp độ khác nhau.

Giải thưởng ảo hấp dẫn để kích thích sự học tập chăm chỉ. Và chương trình học ngoại ngữ đa dạng bao gồm cả tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Pháp. Giao diện của trang web cũng rất bắt mắt và dễ sử dụng đối với trẻ.

Tuy nhiên, nhược điểm của trang web này là chương trình học không bám sát sách giáo khoa. Điều này có thể gây khó khăn cho các em khi phải cân bằng giữa học trên lớp và học trên web.

Teflgame

Teflgame là một trang web học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em rất hữu ích mà các bậc phụ huynh hiện nay không thể bỏ qua. Nó cung cấp các trò chơi hấp dẫn và thú vị, giúp học tập trở nên dễ dàng và giảm bớt gánh nặng cho các em nhỏ.

Trang web Teflgame
Trang web Teflgame

Ưu điểm:

Các bài học được chia thành nhiều nhóm nội dung khác nhau. Bao gồm: từ vựng, ngữ pháp, động từ, từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa trong tiếng Anh. Cung cấp các kiến thức chung về lịch sử, địa lý, khoa học, nghệ thuật và thể thao. Mỗi bài học được chia thành nhiều trò chơi được sắp xếp từ dễ đến khó. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

Giao diện không hỗ trợ Tiếng Việt, có thể gây khó khăn cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Starfall – Trang web học tiếng Anh cho bé

Starfall là một trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em. Và được nhiều em nhỏ yêu thích hiện nay. Nó tập hợp các bài hát, câu chuyện gần gũi với thiếu nhi. Nó là một lựa chọn phù hợp giúp các bậc phụ huynh cùng con học tiếng Anh tại nhà. Giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ quốc tế cũng như phát triển tư duy tốt hơn.

Starfall - trang web học tiếng anh cho trẻ
Starfall – trang web học tiếng anh cho trẻ

Ưu điểm của trang web Starfall:

  • Cung cấp các câu chuyện bằng tiếng Anh được thực hiện bởi các giáo viên bản xứ.
  • Có các trò chơi từ vựng hấp dẫn giúp con học tiếng Anh một cách thú vị.
  • Cung cấp các bài toán tiểu học bằng tiếng Anh cho trẻ lớp 1, 2, và 3.
  • Cung cấp hơn 200 bản MP3 và lời các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh.

Nhược điểm của trang web Starfall:

  • Chương trình chưa bám sát sách giáo khoa, điều này có thể gây khó khăn cho các bé khi cân bằng giữa việc học trên lớp và học trên web.

Raz – kids

Website này là một trong những nền tảng học tiếng Anh dành cho trẻ em với cấu trúc logic và hình ảnh tương đối đẹp. Đặc biệt, trước khi được đăng tải, nó đã được đánh giá kỹ lưỡng để đảm bảo tính giáo dục và sự an toàn cho trẻ em.

Các bài học trên trang web tập trung vào việc hướng dẫn trẻ rèn luyện các kỹ năng sơ cấp khi học tiếng Anh. Kỹ năng nghe được tập trung mạnh mẽ với các kỹ thuật nhận diện giọng nói cao cấp. Giúp phụ huynh dễ dàng đánh giá trình độ nghe, nói tiếng Anh của con em mình.

Raz Kid
Raz Kids

Trang web này có một số ưu điểm như cung cấp các bài học tập trung vào việc phát triển các kỹ năng như đọc, viết và từ vựng. Kiến thức được trình bày dưới dạng các trò chơi giúp củng cố các khái niệm được dạy. Phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của con mình và theo dõi hành trình học tập của chúng. Tuy nhiên, một nhược điểm của chương trình này là không bám sát chương trình học của nhà trường. Nên có thể khiến các em khó cân bằng giữa việc học trên lớp và học trực tuyến.

Học tiếng anh online cùng bé với English 4kids

English 4kids là trang web học tiếng Anh trực tuyến phổ biến nhất cho trẻ em hiện nay, cung cấp một nguồn tài nguyên lớn. Bao gồm các bài học, trò chơi,… dành riêng cho các em nhỏ. Giúp phụ huynh có thể dễ dàng học tiếng Anh cùng con tại nhà một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Không gây cảm giác lười học hay nhàm chán cho các bé.

Học tiếng anh online cùng English 4 Kids
Học tiếng anh online cùng English 4 Kids

Ưu điểm của trang web này bao gồm:

  • Cung cấp các bài học phù hợp với lứa tuổi và trình độ của các bé.
  • Có nhiều video hoạt hình tiếng Anh hấp dẫn.
  • Cung cấp các câu chuyện bằng tiếng Anh thú vị.
  • Có một số lượng lớn bài tập và trò chơi hấp dẫn cho trẻ.
  • Cung cấp nguồn tài liệu dạy con học phát âm, từ vựng,… hữu ích cho phụ huynh.

Nhược điểm của trang web bao gồm:

  • Không hỗ trợ Tiếng Việt, gây khó khăn đối với các phụ huynh không thạo tiếng Anh.

Busy Beavers

Busy Beavers là trang web học tiếng Anh trực tuyến phổ biến nhất cho trẻ em hiện nay. Từ năm 2007 đến nay, trang web đã không ngừng sáng tạo để tạo ra nguồn tài liệu hữu ích cho các phụ huynh và trẻ nhỏ phát triển tư duy tiếp thu tiếng Anh tốt nhất có thể.

Busy Beavers
Busy Beavers

Ưu điểm của trang web này bao gồm:

  • Thư viện video bài học vô cùng thú vị xoay quanh nhân vật Busy Beavers.
  • Các bài hát tiếng Anh phù hợp với trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Cung cấp các file bài học và sách giáo khoa được chia thành nhiều cấp độ khác nhau.

Nhược điểm: 

Trang web giới hạn chương trình học với gói miễn phí. Do đó, để học nhiều bài học hay hơn thì quý phụ huynh phải trả phí 20$ cho 3 tháng học.

Học tiếng Anh qua truyện tranh với Scholastic

Scholastic là một trang web học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em rất được ưa chuộng hiện nay với phương pháp học tiếng Anh qua truyện tranh. Trang web cung cấp một nguồn tài nguyên phong phú. Bao gồm các câu chuyện tranh ngắn và các trò chơi kiến thức. Giúp các em học tiếng Anh một cách thú vị và giải trí, mang lại sự hứng thú trong việc học ngôn ngữ mới.

Scholastic
Scholastic

Ưu điểm:

Có thư viện truyện tranh đáng yêu, dễ thương với giọng đọc bản ngữ chuẩn xác và chính xác. Cung cấp các trò chơi phát triển kỹ năng nghe, phát âm và từ vựng cho trẻ. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

Không có các bài học được chia thành các cấp độ khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

Fun Brain

Fun Brain là trang web học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em thú vị, bổ ích. Và được yêu thích nhất hiện nay. Với nguồn tài nguyên phong phú, giao diện đơn giản, trang web chắc chắn sẽ là lựa chọn tiềm năng để các bậc phụ huynh dễ dàng hướng dẫn con học tiếng Anh tại nhà và đạt hiệu quả cao.

Funbrain
Funbrain

Các ưu điểm của trang web bao gồm:

  • Cung cấp nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn.
  • Các bài học được phân loại theo từng cấp độ và lứa tuổi của trẻ, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau.
  • Cung cấp các trò chơi toán học để phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tư duy logic cho trẻ.
  • Cung cấp các video tiếng Anh phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Trang web học tiếng anh cho trẻ –  Literacy Center

Trang web học tiếng anh cho trẻ The Literacy Center
Trang web học tiếng anh cho trẻ The Literacy Center

Literacy Center là trang web học tiếng Anh online tốt nhất cho trẻ em hiện nay. Với trò chơi đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau. Bao gồm chữ cái, con số, màu sắc và hình dạng. Giúp các bé phát triển kỹ năng ngoại ngữ và tư duy toán học một cách toàn diện. Đặc biệt, trang web còn cung cấp các trò chơi bằng các ngôn ngữ khác như Pháp, Tây Ban Nha và Đức để giúp bé học ngôn ngữ mới ngoài tiếng Anh. Trang web rất phù hợp với các bé ở lứa tuổi mầm non và có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.

Art for Kids Hub

Art for Kids Hub là một trang web hướng tới sự tự học và sáng tạo của trẻ. Với tên gọi như vậy, trang web tập trung vào việc dạy trẻ cách vẽ các đồ vật đơn giản và ngộ nghĩnh, mang lại sự hứng thú và sáng tạo cho các bé.

Art For Kid Hub
Art For Kid Hub

Ưu điểm:

Trang web cung cấp những bài học vẽ đơn giản và dễ hiểu cho trẻ. Ngôn ngữ chính là tiếng Anh giúp trẻ tăng khả năng nhận biết và học hỏi ngôn ngữ mới. Trang web hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm:

Trang web không phù hợp cho trẻ quá nhỏ chưa có khả năng tự học hỏi và khám phá một cách độc lập mà cần sự giám sát của người lớn.

Magic English – trang web học tiếng anh miễn phí

Magic English là một trang web miễn phí giúp trẻ em học tiếng Anh với nhiều chương trình học thú vị. Những hình ảnh và đồ họa đẹp mắt cùng giao diện đơn giản, thú vị sẽ giúp bé có niềm đam mê và tạo hứng thú trong quá trình học tập tiếng Anh.

Magic English Trang web học tiếng anh miễn phí
Magic English Trang web học tiếng anh miễn phí

Ưu điểm của Magic English bao gồm:

  • Nhiều chương trình học để phụ huynh lựa chọn cho bé.
  • Giao diện đơn giản, thú vị, dễ sử dụng cho trẻ em.
  • Trang web hoàn toàn miễn phí, giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí cho việc học tiếng Anh của con cái mình.

Kyna for Kids

Kyna for Kids được coi là một trường học trực tuyến dành cho trẻ em muốn học tiếng Anh tại nhà. Các chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu. Và được thẩm định kỹ lưỡng trước khi đưa lên trang web. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web giúp con học tiếng Anh theo chuẩn Cambridge tiểu học, Kyna for Kids là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài nền tảng kiến thức đồ sộ, trang web còn có chương trình liên kết với Monkey Junior giúp các bé học tiếng Anh một cách thú vị nhất.

Studyphim.vn – trang web học tiếng anh với phụ đề song ngữ

Trang web studyenglish.vn
Trang web studyenglish.vn

Nếu bé yêu thích xem phim, đây là một trang web hữu ích giúp bé rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh. Trang web này cung cấp một kho phim khổng lồ với phụ đề song ngữ.

Các lựa chọn phim trẻ em giúp bé quen thuộc với các mẫu câu giao tiếp thông dụng. Nhờ những đoạn hội thoại gần gũi và quen thuộc, trẻ em có thể hiểu hơn về cách sử dụng tiếng Anh trong thực tế.

Pbskids.org

Trang web này là một kênh học tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, với nguồn tài liệu đa dạng bao gồm video, trò chơi và bài hát tiếng Anh hấp dẫn, giúp cho việc luyện nghe tiếng Anh của trẻ trở nên hiệu quả hơn. Pbskids.org có tính tương tác cao và nội dung được thiết kế để phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, với hàng trăm trò chơi độc đáo, giúp các em hứng thú hơn khi học.

Trang web học tiếng anh tại nhà – AloKiddy

Alokiddy
Alokiddy

AloKiddy là chương trình tiếng Anh tại nhà nổi tiếng dành cho trẻ em, dành cho lứa tuổi 3-14 với giáo trình được cấu trúc thông minh mang đến lượng kiến thức phong phú. Các bài học được xây dựng theo chuẩn tiếng Anh Cambridge, đảm bảo hiệu quả giáo dục. Trong quá trình học, trẻ có thể dễ dàng nghe tiếng Anh do người bản ngữ nói.

Bên cạnh các video bài học thông thường, AloKiddy gây ấn tượng khi giới thiệu kho bài tập, trò chơi, công cụ học ngoại ngữ đa dạng. Những nguồn này sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng của mình một cách có hệ thống và tự nhiên.

Englishclub

Trang web này nổi bật với các bài học được sắp xếp theo trình độ. Cho phép phụ huynh dễ dàng tìm thấy những bài học phù hợp với con mình. Trang web tập trung vào việc phát triển ba cấp độ thành thạo chính:

  • Elementary
  • Intermediate
  • Advanced

Video và âm thanh được điều chỉnh độ dài theo trình độ. Mỗi chủ đề âm thanh trên trang có ba video khác nhau. Được phân chia khéo léo để làm rõ nội dung của chủ đề. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nghe để hiểu rõ hơn nội dung âm thanh.

Trang web học tiếng anh – Topica Native

Trang web của Topica nổi bật với khả năng hỗ trợ luyện nghe cho trẻ em. Đáng chú ý, không thể bỏ qua tính năng luyện nghe qua bài hát. Những bài hát nổi tiếng phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học.

Để giúp các em tiếp cận tiếng Anh tốt hơn, các bài hát cũng được chia thành nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Với phụ đề tiếng Việt cho từng bài hát, bé sẽ dễ dàng hiểu nội dung bài hát và học từ vựng mới.

Appu Series

Với Appu Series, trẻ em có thể bắt đầu học tiếng Anh qua những video hoạt hình vui nhộn. Ngoài ra, trang cũng cung cấp nhiều tùy chọn khác để trẻ em rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh. Chẳng hạn như đọc truyện cổ tích hoặc nghe những bài thơ.

Ngoài ra, Appu Series còn có chương trình học toán bằng tiếng Anh. Giúp trẻ em có trải nghiệm tốt và nâng cao trình độ.

Hiện tại, tất cả các nội dung trên Appu Series đều được cung cấp miễn phí. Cho phép phụ huynh và trẻ em trải nghiệm ngay tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện.

Lời kết

Trên đây là 15 trang web luyện nghe tiếng Anh cho trẻ em mà chúng tôi đã giới thiệu. Thông qua bài viết này, H123 hy vọng H123 đã góp phần nào giúp ba mẹ dạy con học tiếng anh hiệu quả hơn.

Nếu ba mẹ đang muốn giúp con học tiếng Anh có một môi trường học tiếng anh chuẩn Quốc tế, hãy liên hệ đến H123 để được trải nghiệm những khóa học thử cho bé tại trung tâm.

H123 English Afterschool Center


Posted

in

by

Tags: